Hội thảo quốc tế Kỹ thuật hóa học, Công nghệ thực phẩm và Sinh học lần thứ 6 và Hội thảo Khoa học khu vực về Công nghệ Hóa học lần thứ 27

Hội thảo quốc tế Kỹ thuật hóa học, Công nghệ thực phẩm và Sinh học lần thứ 6 (The 6th International Conference on Chemical Engineering, Food and Biotechnology - ICCFB2023) và Hội thảo Khoa học khu vực về Công nghệ Hóa học lần thứ 27 (the 27th Regional Symposium on Chemical Engineering - RSCE 2023)

HoiThao1

Hội nghị Quốc tế Kỹ thuật Hóa học, Công nghệ thực phẩm và sinh học lần thứ 6 (ICCFB2023) và Hội thảo khoa học thường niên của khu vực Châu Á về công nghệ hóa học lần thứ 27 (RSCE 2023) do Trường Đại học Dầu khí Việt Nam và Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG Tp. HCM) đồng tổ chức, sẽ diễn ra trong 2 ngày 29-30/09/2023 tại TP. Hồ Chí Minh. Hội nghị quy tụ nhiều nhà khoa học, chuyên gia, kỹ sư, sinh viên và học viên trong lĩnh vực kỹ thuật hóa học, công nghệ thực phẩm và sinh học trong và ngoài nước.

Mục tiêu của Hội nghị không chỉ thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực Kỹ thuật hóa học, thực phẩm và công nghệ sinh học mà còn góp phần thúc đẩy trao đổi thông tin khoa học giữa các nhà nghiên cứu, chuyên gia, kỹ sư, sinh viên và học viên từ khắp mọi nơi. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa học, thực phẩm, công nghệ sinh học và các lĩnh vực liên quan.

Các chủ đề chính được quan tâm trao đổi tại Hội nghị bao gồm: Kỹ thuật xúc tác và vật liệu; Công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm; Kỹ thuật quá trình và điều khiển và Kỹ thuật môi trường và an toàn.

Các bài báo sau khi được phản biện, nếu được chấp nhận có thể gửi đăng trong các Tạp chí sau: Chemical Engineering Transactions (Scopus, Q3), IOP Conference Series (Scopus) hoặc Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ (ĐHQG-HCM).

Bạn đọc có thể quan tâm theo dõi thông tin chi tiết Hội nghị tại website: https://iccfb.vn/