Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2012 tại thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2012, Báo Tuổi trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2012 nhằm cung cấp, tư vấn cho phụ huynh và các em học sinh những thông tin bổ ích, cập nhật về tuyển sinh năm 2012 của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Trong hai ngày 11 và 12/02/2012, Trường Đại học Dầu khí Việt Nam tham gia gian hàng tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2012 tại Trường đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Báo Tuổi trẻ, trong hai ngày hội diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh đã có 40.000 phụ huynh và học sinh từ các tỉnh thành như: Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương…

ngay hoi tv ts 01.jpg

Ngày Hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2012 tại Tp. HCM

Không ồn ào nhưng ấn tượng với gian hàng được bài trí khoa học, bắt mắt, đầy đủ thông tin về tuyển sinh năm 2012 của Trường đặc biệt là thông tin về ngành đào tạo, chính sách học phí, học bổng, cơ hội việc làm, điểm nhấn quan trọng là Clip tuyển sinh giới thiệu một cách sinh động, ấn tượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thí nghiệm, đội ngũ cán bộ giảng dạy, phát biểu của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hiệu trưởng PVU…từ đó nhận được sự quan tâm của phụ huynh và các em học sinh.

ngay hoi tv ts 04.jpg
Gian hàng tư vấn tuyển sinh năm 2012 tại Tp. HCM của PVU

Tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2012, Đoàn tư vấn PVU có 04 thành viên đều là những cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh đại học qua các năm. Vì vậy phụ huynh và các em học sinh khi đến với gian tư vấn PVU luôn cảm nhận được tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện từ các thành viên PVU.

ngay hoi tv ts 05.jpg
Các thành viên trong đoàn tư vấn tuyển sinh năm 2012 PVU tại Tp. HCM

Một niềm vui rất lớn đối với đoàn tư vấn tuyển sinh tại thành phố Hồ Chí Minh năm nay đó là có hơn chục ngàn phụ huynh, học sinh đến tìm hiểu các thông tin về Trường.

Một phụ huynh đến Ngày hội có tâm sự với chúng tôi rằng: Tôi đến Ngày hội này nhưng mục đích chỉ là tìm đến gian hàng tư vấn của Trường Đại học Dầu khí Việt Nam vì đã xác định tâm lý từ trước là sẽ định hướng cho con trai thi vào Trường năm nay. Sau khi được các thành viên trong đoàn của PVU tư vấn thì đã rất yên tâm, phấn khởi ra về mà không tìm hiểu thêm một trường nào

Hay như một em đã là sinh viên của một trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh tiếc nuối khi nói chuyện với chúng tôi: Em rất tiếc vì năm 2011 không dám đăng ký thi vào Trường Đại học Dầu khí Việt Nam, em quyết tâm năm nay sẽ ôn để thi lại.

ngay hoi tv ts 02.jpg
TS. Lê Quốc Phong - Trưởng Phòng Đào tạo đang giải đáp thắc mắc cho các em học sinh

ngay hoi tv ts 03.jpg
Gian tư vấn của PVU luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và học sinh

Ngọc Khương - Phòng Đào tạo