PVU tổ chức buổi lễ trao học bổng và khen thưởng cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học kỳ I

Ngày 17/3/2012, Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã tổ chức buổi Lễ trao học bổng và khen thưởng cho những sinh viên đạt điểm tổng kết cao nhất trong học kỳ I năm học 2011-2012, nhằm động viên kịp thời và khuyến khích các em phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong học tập.

Những suất học bổng đợt này được trao cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học kỳ I chính là học bổng mà Tổng Công ty Cổ phần khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PVDrilling) đã cam kết tại Lễ khai giảng năm học 2011-2012 của PVU. Tại buổi lễ, TS. Văn Đức Tờng - Phó Tổng Giám đốc PVDrilling đã trao học bổng cho 10 sinh viên PVU có kết quả học tập và rèn luyện cao nhất, trị giá mỗi suất học bổng là 5 triệu đồng.

pvu to chuc le trao hoc bong 04.jpg
TS. Văn Đức Tờng - Phó Tổng  Giám đốc PVDrilling trao học bổng cho sinh viên PVU

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Văn Đức Tờng đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng học tập của sinh viên PVU và ông cũng cho biết PVDrilling sẽ xem xét tiếp tục trao học bổng cho sinh viên của PVU đạt kết quả học tập từ loại giỏi trở lên và có kết quả rèn luyện tốt.

PGS. TS Lê Phước Hảo - Hiệu trưởng nhà Trường cám ơn sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của PVDrilling cho PVU trong suốt thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa để sinh viên PVU có nhiều cơ hội nhận được học bổng cũng như được thực tập, thực tế sản xuất và làm việc tại PVDrilling sau khi tốt nghiệp.

pvu to chuc le trao hoc bong 01.jpg
TS. Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa cám ơn TS. Văn Đức Tờng

pvu to chuc le trao hoc bong 02.jpg
PGS. TS Lê Phước Hảo - Hiệu trưởng PVU phát biểu tại Lễ trao học bổng

Cũng tại buổi Lễ này, PVU đã trao phần thưởng trị giá 1 triệu đồng/SV/học phần cho những sinh viên đạt điểm tổng kết các học phần cao nhất trong học kỳ I vừa qua. Đây là phần thưởng khích lệ các em sinh viên đạt điểm tổng kết cao nhất ở các học phần nhưng không đủ điều kiện được nhận học bổng của PVDrilling đợt này.

pvu to chuc le trao hoc bong 03.jpg
TS. Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Hội đồng Trường trao phần thưởng cho sinh viên đạt điểm tổng kết học phần cao nhất

Tại Lễ khai giảng năm học 2011-2012, nhiều đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng như các công ty liên doanh đã tài trợ cho "Quỹ tài năng Dầu khí", trao nhiều học bổng, phần quà giá trị cho sinh viên PVU, cụ thể: PVEP và Cửu Long JOC tài trợ cho "Quỹ Tài năng Sinh viên Dầu khí" do PVU lập và quản lý với khoản tiền tương ứng 100 triệu đồng và 10.000 USD; PVFC trao tặng 8 suất học bổng "Thắp sáng niềm tin" cho 8 sinh viên PVU vượt khó đạt điểm thi 20 điểm trở lên trong kỳ tuyển sinh đại học vừa qua, trong đó có 7 suất toàn phần trị giá 10 triệu đ/năm kéo dài suốt 5 năm và 1 suất 7 triệu đ/năm; PVFCCo trao tặng 8 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho 8 sinh viên vượt khó; Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) trao tặng 145 thẻ sinh viên điện tử, tích hợp thẻ ATM với tài khoản tặng 300.000 đồng/thẻ; PV EIC trao tặng 04 suất thưởng cho 04 sinh viên có điểm thi vào PVU cao nhất, tổng trị giá 25 triệu đồng.

Đây chính là nguồn động viên to lớn đối với sinh viên PVU để các em cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn nữa trong các học kỳ tiếp theo.

Ngọc Khương - Phòng Đào tạo