Lãnh đạo Petrovietnam tiếp Giám đốc điều hành Công ty Hyundai Electric & Machinery

Ngày 12/6, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Oh Kun Soo, Giám đốc điều hành Công ty Hyundai Electric & Machinery (HDEM) Hàn Quốc.

Cùng tham dự buổi làm việc có đại diện Ban Điện, Văn phòng của Petrovietnam.


Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng tiếp Giám đốc điều hành HDEM Oh Kun Soo

Tại buổi tiếp, lãnh đạo hai bên đã trao đổi về các lĩnh vực, dự án mà đôi bên cùng quan tâm và dự kiến có thể hợp tác trong tương lai. Giám đốc điều hành HDEM Oh Kun Soo giới thiệu sơ lược về HDEM (thành viên của Tập đoàn Hyundai Heavy Industries), đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Petrovietnam và HDEM sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực như cung cấp thiết bị kỹ thuật; các dịch vụ kỹ thuật, ngân hàng, điện, năng lượng hay dịch vụ dầu khí.

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, ông Nguyễn Hùng Dũng Thành viên HĐTV đã cảm ơn sự quan tâm của HDEM đối với các dự án của Petrovietnam và các đơn vị thành viên trong thời gian qua. Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng khẳng định Petrovietnam luôn hoan nghênh, ủng hộ và sẵn sàng hợp tác với các đối tác Hàn Quốc trong đó có HDEM trong lĩnh vực dầu khí nói chung và đặc biệt là trong tham gia bảo dưỡng sửa chữa, nâng cấp thiết bị tại các nhà máy của Petrovietnam.


Lãnh đạo Petrovietnam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo HDEM

Nguyễn Hoan