Lãnh đạo Vietsovpetro làm việc với Trung tâm phân phối khí Tiền Hải

Chiều ngày 11/10/2017, đoàn lãnh đạo Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (XNKT) do Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra, tặng quà và động viên CBCNV Vietsovpetro đang thực hiện dự án vận hành và bảo dưỡng giàn đầu giếng khai thác khí và condensate TBDP-A cho Công ty Petronas Carigali Overseas tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Tại Trung tâm phân phối khí Tiền Hải, nhóm CBCNV của XNKT, đại diện PV GAS và Công ty Petronas Carigali Overseas đã báo cáo trước đoàn công tác về tình hình mỏ, sản lượng tối đa có thể đáp ứng; những khó khăn đặc thù về sản xuất kinh doanh trong môi trường khai thác, tiêu thụ khí ở phía Bắc; cũng như khái quát tình hình đời sống, sinh hoạt của người lao động tại dự án khí Thái Bình.

 

Lãnh đạo Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và Xí nghiệp Khai thác Dầu khí làm việc tại Trung tâm phân phối khí Tiền Hải

Đặc biệt, phía đối tác đánh giá rất cao công tác vận hành và bảo dưỡng giàn đầu giếng khai thác khí và condensate TBDP-A do CBCNV XNKT phụ trách. Tại đây, nhóm Thái Bình O&M đã vượt qua các khó khăn về thời tiết, khí hậu và điều kiện vận hành để luôn hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, duy trì thời lượng uptime của công trình lên tới 99,7 % và đảm bảo công tác an toàn trong sản xuất tuyệt đối kể từ ngày đón dòng khí đầu tiên.

Lắng nghe các báo cáo từ phía các đối tác cũng như tâm tư nguyện vọng của CBCNV, Tổng giám đốc Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa đã có lời động viên khích lệ đến toàn thể CBCNV Vietsovpetro đang làm việc tại dự án khí Thái Bình. Đồng thời, đồng chí Tổng giám đốc nhấn mạnh, tổ công tác cần cố gắng nhiều hơn cả trong công tác lẫn học tập, gương mẫu trong sinh hoạt và phối hợp với các đơn vị nhịp nhàng hơn, nhằm nâng cao chất lượng của công tác O&M, khẳng định thương hiệu Vietsovpetro trong công tác vận hành và bảo dưỡng các công trình dầu khí tại thị trường phía Bắc.

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa cũng thăm hỏi và tặng quà cho các CBCNV đang trong ca trực của các đơn vị Petronas Carigali Overseas và Công ty vận chuyển khí Đông Nam Bộ.

P.V