PVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Ngày 30/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công đoàn Công ty Mẹ và Ban liên lạc Hưu trí (LLHT) Công ty Mẹ - Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn nhân dịp Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10).

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ Ban liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn nhân dịp Ngày Quốc tế người cao tuổi.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Vũ Anh Tuấn, Trưởng Ban Tài chính Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; ông Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn cùng đại diện các ban, văn phòng Tập đoàn

Về phía Ban Liên lạc hưu trí Tập đoàn có ông Nguyễn Đăng Liệu, Trưởng Ban LLHT PVN; ông Nguyễn Quang, Phó Trưởng Ban LLHT PVN, Trưởng Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn cùng hơn 200 cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

Nhân dịp kỉ niệm 27 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, các cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ những đồng nghiệp, chiến hữu cũ cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thường xuyên quan tâm tới những thế hệ đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức những buổi gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Quang thay mặt cho 315 hội viên Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Ban trong thời gian qua như kế hoạch tham quan nghỉ mát, chương trình thăm hỏi, trợ cấp khi hội viên ốm đau, họp mặt về nguồn cho các cán bộ hưu trí cũng như các hội nghị Tập đoàn…, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của ngành có buổi gặp mặt thân mật kỉ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi.


Trưởng Ban LLHT PVN Nguyễn Đăng Liệu trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của Ban liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.


Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi năm nay, Ban Lãnh đạo PVN, Công đoàn và Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn đã tặng hoa và mừng thọ 45 cán bộ hưu có sinh nhật chẵn 60, 65, 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi. Đây là những món quà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo Tập đoàn đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người dầu khí

Cán bộ nguyên lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ công nhân viên Công ty Mẹ - Tập đoàn qua các thời kỳ luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của Tập đoàn và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình luôn sẵn sàng tư vấn, góp ý cho các hoạt động cũng như chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.


Lãnh đạo Ban LLHT PVN trao hoa và quà mừng thọ cụ Phan Minh Bích nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Đăng Liệu, Trưởng Ban LLHT PVN; ông Nguyễn Quang, Trưởng Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn cùng đoàn cán bộ Văn phòng Tập đoàn đã đến thăm và chúc thọ cụ Phan Minh Bích, nguyên Liên đoàn trưởng Liên đoàn Địa chất 36, nguyên Vụ trưởng Vụ kỹ thuật thuộc Tổng cục Dầu khí nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi.

 
 


Cán bộ hưu trí Công ty Mẹ - Tập đoàn gặp gỡ những đồng nghiệp, bạn bè cũ cùng ôn lại những kỉ niệm xưa.


Trưởng Ban LLHT PVN Nguyễn Đăng Liệu và ông Vũ Anh Tuấn, Trưởng Ban Tài chính Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên tuổi 75


Trưởng Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn Nguyễn Quang và ông Vũ Anh Tuấn, Trưởng Ban Tài chính Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên tuổi 70.


Lế trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên Ban liên lạc hưu trí Công ty Mẹ - Tập đoàn tuổi 65

Nguyễn Hoan