Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn tiếp lãnh đạo ExxonMobil

Ngày 28/3/2018, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn đã tiếp ông Paul A. Greenwood- Phó Chủ tịch khu vực Châu Mỹ La tinh, Châu Phi và các thị trường mới tại Châu Á Thái Bình Dương của Công ty ExxonMobil. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Ban Tìm kiếm Thăm dò, Tài chính, Thương Mại Thị trường, Pháp chế và Hợp tác Quốc tế


Tại buổi tiếp, ông Paul A. Greenwood cập nhật tình hình triển khai dự án Cá Voi Xanh và các kết quả đã đạt được đến thời điểm hiện tại, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam, hỗ trợ của các Bộ Ngành và của Petrovietnam đối với các thỏa thuận hợp tác để Dự án Cá Voi Xanh được triển khai thuận lợi, mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Lãnh đạo ExxonMobil cũng cam kết, ngay khi đạt được các thỏa thuận, sẽ chú trọng huy động phương tiện, nhân lực, công nghệ cũng như tiềm lực tài chính để nỗ lực đẩy nhanh các chương trình hợp tác trong năm 2018, qua đó tạo tiền đề khởi động cho các cam kết thương mại tiếp theo.

 


Thay mặt Petrovietnam, Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đánh giá cao sự hợp tác tích cực của ExxonMobil, đồng thời bày tỏ luôn ủng hộvà song hành với ExxonMobil trong việc giải quyết các khó khăn, vướng mắc để Dự án Cá Voi Xanh được triển khai đúng tiến độ và chất lượng đề ra.