Trường Đại học Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú là sinh viên năm 2023

Được sự đồng ý của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) và Đảng bộ Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU), ngày 19/7/2023, tại TP Bà Rịa, Chi bộ Đào tạo - Sinh viên thuộc Đảng bộ PVU long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng sinh viên ưu tú là Nguyễn Minh Tuấn (K8LHD), Ngô Châu Vĩ Khang (K8LHD) và Trần Thị Nhung (K8ĐC-ĐVL).

Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thái Đạt - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức Hành Chính; đồng chí Vũ Thế Quang - Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí đại diện Chi ủy các Chi bộ Quản lý, Chi bộ Liên khoa KHCB&DK; các sinh viên là đại diện Chi đoàn các lớp và toàn thể đảng viên Chi bộ Đào tạo - Sinh viên của nhà trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Tử An - Bí thư Chi bộ Đào tạo - Sinh viên đọc và trao Quyết định kết nạp cho 3 quần chúng ưu tú, phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Những sinh viên được kết nạp Đảng tại PVU có thành tích học tập tốt, luôn là những gương mặt tích cực trong các hoạt động đoàn thể, tham gia nghiên cứu khoa học, giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi Olympic, các cuộc thi học thuật trong và ngoài PVU, giấy khen của Đoàn Thanh niên Tập đoàn, trong đó sinh viên Trần Thị Nhung, Ngô Châu Vĩ Khang được nhận Bằng khen của Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương. Trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện trong học tập và các hoạt động phong trào, với sự giúp đỡ của các thầy/cô là đảng viên trong Chi bộ Đào tạo và Sinh viên, Ban Chấp hành Đoàn Trường, các quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Tuấn, Ngô Châu Vĩ Khang và Trần Thị Nhung đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú là sinh viên năm 2023
Đồng chí Nguyễn Thái Đạt - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức Hành Chính thay mặt Đảng bộ PVU tặng hoa chúc mừng các quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng

Sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Trường ngày càng vững mạnh.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương. Thông qua buổi lễ, Chi bộ Đào tạo - Sinh viên được bổ sung thêm nguồn nhân lực đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với chi bộ.

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú là sinh viên năm 2023
Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Xác định phát triển đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng các cấp, góp phần trẻ hóa đội ngũ, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, đồng thời là nhiệm vụ quan trọng xây dựng Ðảng bộ PVU trong sạch, vững mạnh. Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường luôn chú trọng và quan tâm công tác phát triển Đảng trong sinh viên trong những năm qua và tiếp tục thực hiện trong thời gian tới. Công tác phát triển Đảng trong sinh viên được thực hiện tốt, hiệu quả tại PVU sẽ tạo đà xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ đức, đủ tài cho ngành Dầu khí Việt Nam và cho cả xã hội.

Hồng Thắm