Trường Đại học Dầu khí Việt Nam và Công ty Vivablast trao đổi phương hướng hợp tác

Sáng ngày 04/03/2021 tại Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) – Thành phố Bà Rịa đã diễn ra buổi thảo luận và trao đổi phương hướng hợp tác giữa Lãnh đạo Nhà Trường với Đoàn công tác của Công ty Vivablast và Global Wind Academy Team.

PVU Vivablast2

Đoàn công tác của Công ty Vivablast gồm có Ông Jean Christiophe Le Luet – Giám đốc của Global Wind Academy - Trưởng phòng Năng lượng tái tạo, Công ty Vivablast. Về phía Trường Đại học Dầu khí Việt Nam gồm có PGS. TS. Lê Văn Sỹ - Phó Hiệu trưởng Nhà Trường, TS.Vũ Minh Hùng – Trưởng khoa Khoa học Cơ bản và Ông Châu Khiếu Minh – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nâng cao (ATC).

PVU Vivablast 1

Trong khuôn khổ buổi thảo luận, hai bên đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến các giải pháp kỹ thuật trong việc lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, phát hiện khuyết tật và chống ăn mòn cho các công trình điện gió. Đồng thời hai bên cũng trao đổi các công việc liên quan đến cung cấp các khóa đào tạo, dịch vụ kỹ thuật về năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng điện gió và điện gió ngoài khơi.

Phát biểu tại cuộc họp, PGS. TS. Lê Văn Sỹ cho biết việc hợp tác giữa PVU và Vivablast trong các lĩnh vực mới tại Việt Nam sẽ không chỉ mang lợi ích cho hai bên mà đặc biệt còn mang lại lợi ích thiết thực cho các đơn vị trong ngành Dầu khí.

Ban Truyền thông PVU